หมวดหมู่
minebeauty

เมนู

ไม่ว่าจะแดดหรือมลภาวะ ก็ไร้กังวล ด้วย ครีมลดฝ้า ถูกและดี

minebeauty
642 VIEWS
ไม่ว่าจะแดดหรือมลภาวะ ก็ไร้กังวล ด้วย ครีมลดฝ้า ถูกและดี

ฝ้า คือ ปื้นสีน้ำตาลอ่อนถึงเข้ม หรือดำ ตำแหน่งที่พบได้บ่อยคือบริเวณใบหน้า เช่น โหนกแก้มทั้ง 2 ข้าง, หน้าผาก, ขมับ, เหนือริมฝีปาก และจมูก โดยฝ้ามักเกิดขึ้นจากการโดนแสงแดดเป็นเวลานาน พบได้ในผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย อายุประมาณ 30-40 ปี วันนี้ เว็บผู้หญิง minebeauty เลยจะพาทุกคนมาดู ครีมลดฝ้า ที่ทั้งถูกและดีกัน

ครีมลดฝ้า

10 ครีมลดฝ้า 

  1. รีวิว Kiehl’s Powerful Wrinkle & Pore Reducing Cream ครีมลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญนานาชนิด เสริมสร้างความแข็งแรงของผิว ด้วยส่วนผสมของโมเลกุลอาหารผิว Copper PCA และ Calcium PCA ที่มีประสิทธิภาพในการเลือนริ้วรอยต่างๆ ให้จางลง พร้อมกระชับรูขุมขน และมอบความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส
  2. Eucerin Spotless Brightening Booster Serum เซรั่มบำรุงผิวหน้าสำหรับดูแลฝ้าแดด จุดด่างดำ เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีไมโครทาร์เก็ต ผสานพลัง THIAMIDOL & PURE HYALURON เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ฝ้าแดดหนาลึกดูลดเลือนได้มากถึง 75% ผิวดูกระจ่างใส อิ่มฟู หน้าเด้ง เปล่งประกายใน 2 สัปดาห์
  3. Nivea Luminous 630 Spot Clear Deep Spot Treatment ครีมลดฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือทรีทเม้นท์เซรั่มเข้มข้นบำรุงผิวหน้า ที่ช่วยลดเลือนฝ้าแดด กระ และจุดด่างดำเฉพาะจุด ที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด
  4. MELAMII Anti Melasma Perfect White Serum and Spot Corrector ครีมลดฝ้า ที่ช่วยลดเลือนฝ้า และจุดด่างดำ ด้วยนวัตกรรม Melasmiin X4 Technology ซึ่งช่วยยับยั้ง ลดเลือน ป้องกัน พร้อมบำรุงผิวให้ฝ้าดูจางลง ผิวขาวเนียนใน 14 วัน ผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้ว ปลอดภัยแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย
  5. ProX by Olay Dermatological Brightening Spot Fading Essence ครีมลดฝ้า กระ ที่ช่วยดูแลและแก้ปัญหาจุดด่างดำอย่างตรงจุด ซึ่งลดเลือนจุดด่างดำสะสม อีกทั้งยังปรับสีผิวที่หมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ ให้แลดูกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย
  6. ROJUKISS Best Korea Eggplant Melasma Super Serum เซรั่มมะเขือม่วงเข้มข้น อุดมด้วยสาร Anthocyanin สารแอนตี้-ออกซิแดนท์ ที่มีประสิทธิภาพต่อต้านตัวการทำร้ายผิวได้สูงกว่า วิตามินซีและอีถึง 2เท่า และ Gigawhite ส่วนผสมเพื่อผิวกระจ่างใสจากพืชธรรมชาติ 7ชนิด ช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำ และฝ้าแดด ให้ผิวหน้ากระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอ
  7. Olay White Radiance Light Perfecting Essence Serum ครีมลดฝ้า สูตรเข้มข้น เพื่อผิวกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วย Pearl Optics เทคโนโลยี ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้ผิวกระจ่างใสเปล่งประกายออร่า อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และเป็นประกาย สดใส ผิวขาวขึ้น และสีผิวเปล่งประกายใสขึ้น
  8. Smooth E White Baby Face Serum เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้า เพื่อผิวเนียนขาว กระจ่างใส ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นจากวิตามินอี ธรรมชาติ และสารที่ดูดความชื้นเข้าสู่ผิว ฝ้าดูจางลงใน 4 สัปดาห์ โดยไม่ได้ใช้กลไลการผลัดลอกเซลล์ผิว จึงปลอดภัย ไม่แพ้ระคายเคือง
  9. Clinique Even Better Clinical Radical Dark Spot Corrector & Optimizer เซรั่มเพื่อผิวดูกระจ่างใสที่ดีที่สุด เข้าดูแลจุดด่างดำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ และยังสามารถรับมือกับการเกิดของจุดด่างดำและความหมองคล้ำที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพ พร้อมเผยผิวกระจ่างใสใน 7 วัน
  10. Yanhee Mela Cream เป็น ครีมลดฝ้า กระ ที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคืองผิว สามารถเข้าไปแก้ไขปัญหาเฉพาะ ลดฝ้า กระ ลดจุดด่างดำ เป็นครีมรักษาฝ้าและช่วยฟื้นฟูผิวที่มีความหมองคล้ำให้แลดูผิวหน้าขาวใส เป็นครีมรักษาฝ้าที่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ริวรอยฝ้าดูจางหายไป

บทความน่าสนใจ

นวดอโรม่า (Aroma Massage) คือ ศาสตร์การนวดอีกแขนงหนึ่งที่มุ่งเน้นการใช้น้ำมันหอมระเหย เข้ามาเป็นเครื่องมือสำคัญประกอบการนวด

โรคซึมเศร้า เป็นอาการผิดปกติของอารมณ์ ซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้ป่วยทั้งด้านความคิด ความรู้สึก และพฤติกรรมเศร้าหมองที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

แฮม เป็นชิ้นเนื้อสัตว์จากต้นขาหลังของสัตว์บางชนิด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สุกร แฮมส่วนใหญ่ผ่านการถนอมอาหารและสามารถรับประทานได้ทั้งแบบสุกและดิบ

อาร์ติโชค เป็นพืชเมืองหนาว มีถิ่นกำเนิดในยุโรปเขตเมดิเตอร์เรเนียน มีสรรพคุณทางยา สามารถบริโภคสดหรือปรุงเป็นอาหาร

ชุดเดรส เป็นเสื้อผ้าที่ผู้หญิงหรือเด็กหญิงมักสวมใส่ ซึ่งเป็นเสื้อผ้าชิ้นเดียวที่มีกระโปรงยาวเท่าใดก็ได้ และสามารถเป็นทางการหรือลำลองก็ได้